yeu thich 0

Đâu là những dòng laptop 'quốc dân' được người dùng Việt tin tưởng chọn mua

Cập nhật: 23-09-2023 02:39:07 | Tin tức công nghệ | Lượt xem: 12499

Bạn đang có nhu cầu chọn mua laptop? Nhưng lại có quá nhiều hãng laptop tính đến thời điểm hiện tại trên thị trường Việt,

Thương hiệu laptop Dell

 

Khi nhắc đến Dell , nhiều người dùng sẽ nhớ ngay đến một hãng laptop uy tín đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1984.

Năm 2018, Dell vinh dự xếp thứ 2 trong nhóm các công ty máy tính lớn nhất thế giới trong hạng mục Công nghiệp máy tính theo số liệu của Forbes, cho thấy sự tin dùng của nhiều khách hàng toàn thế giới dành cho sản phẩm laptop mang thương hiệu Dell.

Dell luôn nhắc khi bàn về những mẫu laptop có thiết kế bền bỉ

Hầu hết các mẫu laptop của Dell gây ấn tượng cho người dùng Việt với những mẫu mã laptop mang kiểu thiết kế cứng cáp và bền bỉ, cho cảm giác an toàn, chắc chắn khi mang đi đó đây và sử dụng. 

Điều này cũng khiến nhiều người dùng nghĩ ngay đến các dòng laptop Dell khi muốn chọn mua một laptop bền bỉ cho mục đích sử dụng dài lâu. 

Bên cạnh đó, Dell cũng rất nhiều dòng laptop khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu cũng như hầu bao của người dùng. Các dòng Dell Inspiron , Vostro  sẽ có cấu hình vừa đủ với một mức giá khá tốt, rất phù hợp với học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng.

Không chỉ bền bỉ, thiết kế của Dell còn mang tới cảm giác thích mắt

Có thể nói rằng, laptop Dell trải dài mọi phân khúc của người dùng, hỗ trợ cho người tìm thấy được một mẫu laptop ưng ý, phù hợp với nhu cầu bản thân, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ dành cho người dùng.

telephone
zalo