yeu thich 0

NHỮNG CHIẾC LAPTOP CẢM ỨNG HOT

Cập nhật: 23-09-2023 02:02:30 | Tin tức công nghệ | Lượt xem: 1414

  LAPTOP DELL CẢM ỨNG là sản phẩm quen thuộc đối với dân văn phòng và những người có nhu cầu sử dụng chuyên sâu. Dell được biết đến với những chiếc máy tính bền bỉ, phong cách thiết kế hiện đại và bắt kịp xu hướng màn hình cảm ứng cực kỳ độc đáo. Những chiếc laptop Dell cảm ứng từ khi ra mắt đã nhận rất nhiều lời khen vì tính năng màn hình cảm ứng này rất nhiều. Chính vì thiết kế độc đáo này, giá của laptop Dell cảm ứng có phần cao hơn nhiều so với laptop thông thường.  

 Cảm Ứng DELL Latitude 5400

Dell Latitude xứng đáng là chiếc máy văn phòng tuyệt vời đáng được lựa chọn hiện nay. Hãy tìm hiểu cùng LaptopLC nhưng đặc điểm nổi bật của Dell Latitude 5400 nhé!

 CPU: CORE I5 - 8365U
-  RAM: 8GB 
-  Ổ cứng: SSD 256GB
- Màn hình:  14' Full HD
-  Card: On
-  Pin 3h            

Cảm Ứng DELL Latitude 7400

Dell Latitude 7400 là chiếc laptop dân văn phòng, quản lý nào cũng nên sở hữu. Chiếc máy này không chỉ có ngoại hình sang trọng, cấu hình cho bạn 

- CPU: CORE I7 - 8665 U
-  RAM: 8GB 
-  Ổ cứng: SSD 256GB
-  Màn hình:  14' Full HD
-  Card: On
-  Pin 3h             

 Những chiếc laptop có tích hợp màn hình cảm ứng thường đi kèm với thiết kế độc đáo và gây ấn tượng đối với người dùng từ những cái nhìn đầu tiên

Ngoài khả năng chuyển đổi linh hoạt sang các trạng thái sử dụng khác, các dòng laptop này thường có thiết kế siêu mỏng và tối ưu về trọng lượng cho người dùng thuận tiện mang theo bên người khi làm việc hay đi công tác.

telephone
zalo