yeu thich 0

Liệu có nên mua Laptop màn hình cảm ứng hay không?

Cập nhật: 23-09-2023 02:08:37 | Tin tức công nghệ | Lượt xem: 12520

Bạn phân vân có nên mua laptop màn hình cảm ứng hay không? Laptop có màn hình cảm ứng có bền hay không? 

Những chiếc laptop màn hình cảm ứng thường được trang bị trên laptop 2 trong 1, vừa làm laptop vừa có thể làm tablet. Thiết kế bản lề gập được 360° biến chiếc laptop thành 1 chiếc máy tính bảng chỉ trong vài giây. Hoặc với một số dòng máy bạn có tháo rời phần bàn phím để sử dụng như một chiếc máy tính bảng độc lập.

Với màn hình cảm ứng giúp bạn trong công việc vẽ, thiết đồ họa, thiết kế thời trang. Hay đơn giản là tạo ghi chú nhắc nhở công việc hàng ngày. Các thao tác cử chỉ đơn giản giúp đóng mở, thao tác ứng dụng nhanh chóng và tiện lợi.

sử dụng laptop màn hình cảm ứng

Nhược điểm của laptop cảm ứng?

- Giá thành cao hơn 

Tuy laptop cảm ứng rất tiện lợi nhưng có nhược điểm là giá thành khá cao hơn so với laptop thông thường. Điều này khiến nhiều người dùng khá phân vân khi chọn mua dòng sản phẩm này.

 

- Dung lượng pin thấp

Một điểm hạn chế của laptop có màn hình cảm ứng là dung lượng pin. Dung lượng pin của laptop cảm ứng thường có thời lượng thấp, do màn hình cảm ứng luôn bật và tiêu hao pin dù bạn không sử dụng. 

Laptop cảm ứng có bền hay không?

“Laptop cảm ứng có bền hay không?”, đây là một câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc khi phân vân mua dòng sản phẩm này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của dòng laptop này tương đương như dòng laptop thông thường. Đặc biệt bạn còn có thể sử dụng độc lập màn hình laptop cảm ứng nếu tháo rời phần bàn phím  như 1 mẫu Laptop…

telephone
zalo